Trang chủ Quy định Đăng ký Liên hệ Giúp đỡ
Button1 Button2 Button3 Button5 Button6 Button7
Button4

Trở lại   Chợ thông tin Vận chuyển Việt Nam > MICS TOPICS > English Club
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 13-06-2024, 08:30 PM
oanhoanh2211 oanhoanh2211 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Apr 2024
Bài gửi: 39
Mặc định Cộng đồng Công nghệ hội tụ tại Đại học Duy Tân trong DevDay 2024

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cộng đồng Công nghệ hội tụ tại Đại học Duy Tân trong DevDay 2024
Ngày 8/6/2024, sự kiện Công nghệ Thông tin thường niên DevDay do Công ty Axon Active (AAVN) và Đại học Duy Tân đồng tổ chức đã chính thức diễn ra tại Tp. Đà Nẵng. Với chủ đề “AInovation", sự kiện này là một bước tiến lớn trong việc kết nối và chia sẻ kiến thức về Trí tuệ Nhân tạo (AI) đồng thời góp phần khẳng định vị thế của Đà Nẵng trên bản đồ công nghệ Việt Nam.

Ông Markus Baur chia sẻ những suy nghĩ và triển vọng sâu sắc về Devday 2024

Kể từ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2015, cho đến nay DevDay đã trở thành hoạt động cộng đồng Công nghệ Thông tin được chờ đợi. Hoạt động này trở thành một ngày hội công nghệ với quy mô lớn, là nền tảng cho sự kết nối, chia sẻ kiến thức và cơ hội việc làm cho các sinh viên và người làm trong lĩnh vực công nghệ. Năm nay cũng là lần đầu tiên Công ty Axon Active và Đại học Duy Tân đứng ra đồng tổ chức sự kiện. Với sự tham gia của hơn 20 doanh nghiệp hàng đầu từ trong và ngoài nước, cùng 20 gian hàng triển lãm và 30 diễn giả uy tín, DevDay 2024 là một phần không thể thiếu trong lịch trình của những ai đam mê công nghệ.

Phát biểu khai khạc DevDay2024, TS. Nguyễn Hữu Phú - Phó hiệu trưởng Đại học Duy Tân cho biết: “Kể từ năm 2015, DevDay ngày một phát triển trở thành sự kiện IT lớn và ĐH Duy Tân vinh dự được đồng tổ chức sự kiện năm nay cùng Axon Active Vietnam. Nhà trường rất vui mừng khi chứng kiến sự kiện này ngày càng lớn mạnh và phát triển hơn qua từng năm.

Thông qua sự hợp tác này, Đại học Duy Tân hướng tới mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của ngành Công nghệ Thông tin tại Đà Nẵng và đóng góp vào sự phát triển kinh tế của khu vực. Chúng tôi cam kết cung cấp cho sinh viên của mình nền tảng kiến thức tốt nhất trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin và tự hào là một phần của sự kiện này, nơi kết nối các chuyên gia trong ngành, các nhà nghiên cứu và sinh viên để trao đổi ý tưởng và kiến thức.”

TS. Nguyễn Đức Mận - Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo Quốc tế thuộc Đại học Duy Tân
tặng quà lưu niệm cho các doanh nghiệp đồng hành với Devday 2024

Đại diện Ban Tổ chức DevDay, ông Markus Baur - Giám đốc Điều hành Công ty Axon Active Việt Nam đã chia sẻ những suy nghĩ và triển vọng sâu sắc về sự kiện này: “Hôm nay đánh dấu mùa thứ 7 của DevDay và đặc biệt là lần đầu tiên chúng tôi đồng tổ chức sự kiện này với Đại học Duy Tân. Tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và đóng góp của quý nhà trường để sự kiện ngày hôm nay được diễn ra thành công tốt đẹp.

Chủ đề của năm nay là 'AInnovation' không chỉ đề cập đến xu hướng mới mà còn đem lại cho chúng ta cái nhìn tích cực về tương lai của ngành công nghiệp cũng như sẽ mang lại hiệu quả cao hơn, chất lượng tốt hơn và những thách thức thú vị hơn cho công việc của chúng ta. Sự xuất hiện của AI có thể khiến những công việc lập trình thường xuyên có thể trở nên lỗi thời, nhưng nhu cầu cho công việc kỹ thuật thực sự sẽ vẫn tồn tại. Kỹ năng giao tiếp và chuyên môn nghề nghiệp sẽ ngày càng quan trọng, làm cho kinh nghiệm lâu dài trong một lĩnh vực cụ thể trở nên thiết yếu và làm nổi bật những nhược điểm của việc thay đổi công việc thường xuyên. Bởi vậy, lời khuyên của tôi dành cho các bạn trẻ là hãy xem AI như một cơ hội. Hãy đặt mình vào vị trí của những kỹ sư thực thụ, đầu tư vào kỹ năng giao tiếp của bạn, và có được kiến thức sâu rộng trong một ngành mà bạn đam mê. Bằng cách đó, bạn sẽ có vị thế tốt để phát triển trong sự chuyển đổi do AI mang lại.”

Sinh viên hào hứng với những hoạt động hấp dẫn tại các gian hàng

Đặc biệt, DevDay 2024 đã gây được sự chú ý không chỉ ở Đà Nẵng mà còn ở cả Việt Nam với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn như AgilityIO, Binance, Open Web Technology, Everfit, Enosta, TAS Design Group, Saigon Technology, Kozocom và nhiều đơn vị khác. DevDay 2024 không chỉ là một cơ hội để tiếp cận những kiến thức mới nhất và xu hướng công nghệ hiện đại, mà còn là một bước định hình tương lai của Công nghệ Thông tin tại Đà Nẵng và cả Việt Nam.

Ông Trần Ngọc Thạch - Phó giám Đốc Sở Thông tin và Truyền thông Tp. Đà Nẵng nhận định: “Devday Đà Nẵng là một trong những sự kiện Công nghệ Thông tin lớn của thành phố được tổ chức hàng năm, là nơi quy tụ của nhiều doanh nghiệp, chuyên gia, diễn giả trong nước và quốc tế giới thiệu những công nghệ, sản phẩm và dịch vụ mới nhất trong nhiều lĩnh vực như Trí tuệ Nhân tạo, Blockchain, Điện toán Đám mây, An ninh mạng, Vi mạch Bán dẫn; là nền tảng cho các chuyên gia, nhà nghiên cứu, sinh viên và những người đam mê Công nghệ Thông tin kết nối, trao đổi ý tưởng, kiến thức về các xu hướng và sự phát triển mới nhất trong ngành và định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên Công nghệ Thông tin.

Sự kiện Devday cũng là mô hình cụ thể hóa cơ chế hợp tác 4 Nhà: Nhà nước - Nhà trường - Nhà Doanh nghiệp - Nhà khoa học. Chúng tôi tin tưởng rằng sự kiện Devday nói riêng và các sự kiện Công nghệ Thông tin nói chung sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và thúc đẩy sự đổi mới và tăng trưởng trong ngành Công nghệ Thông tin và phát triển kinh tế - xã hội thành phố.”

DevDay 2024 đã thu hút được sự tham gia của nhiều diễn giả nổi tiếng, mang đến các chủ đề hấp dẫn như AI, Blockchain, Cybersecurity, Education, Semiconductor và nhiều lĩnh vực công nghệ mới khác. Sự kiện này đã tạo ra những cơ hội tuyệt vời cho các bạn trẻ, sinh viên và những người đam mê công nghệ, giúp họ tiếp cận với những kiến thức mới nhất, xu hướng công nghệ hiện đại và học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

Một trong những điểm nhấn nổi bật của DevDay 2024 là phiên thảo luận "What's Next in AI" với sự tham gia của các diễn giả hàng đầu như Lê Hoàng Phúc, Bung Trần, Kanji Low, Tran Hanh Trang và Lynn Hoang. Phiên thảo luận này không chỉ tập trung vào các xu hướng công nghệ AI hiện tại mà còn hướng đến những dự đoán về tương lai của lĩnh vực này. Các diễn giả đã chia sẻ về những nghiên cứu mới nhất, các ứng dụng tiềm năng của AI trong nhiều lĩnh vực khác nhau, cũng như cách mà AI có thể thay đổi cuộc sống con người trong tương lai. Qua đó đã mang đến cơ hội quý giá để các bạn trẻ, sinh viên và những người yêu công nghệ được lắng nghe và học hỏi trực tiếp từ những chuyên gia hàng đầu, từ đó mở rộng tầm nhìn và nâng cao kiến thức về công nghệ AI.

Là một trong hàng ngàn sinh viên của Tp. Đà Nẵng có mặt tại sự kiện, Nguyễn Hữu Tùng - Sinh viên năm 3 ngành Công nghệ Phần mềm, Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng chia sẻ: "Em đã biết thông tin về Devday thông qua mạng xã hội và đến với sự kiện ngày hôm nay, em mong muốn sẽ biết thêm được nhiều thông tin hữu ích từ phía các doanh nghiệp, nhất là các thông tin liên quan đến tuyển dụng và cũng hy vọng em sẽ nắm bắt được cơ hội phù hợp với bản thân.

Trước đây, Đại học Bách Khoa cũng đã từng tổ chức một số sự kiện công nghệ tương tự. Tham dự sự kiện Devday tại Đại học Duy Tân, em khá ấn tượng với quy mô lớn, cách tổ chức chuyên nghiệp, có nhiều hoạt động ý nghĩa và thú vị. Bởi vậy, em rất kỳ vọng ngoài việc nắm bắt được những thông tin và cơ hội tuyển dụng sẽ thu nhận thêm được nhiều kiến thức bổ ích liên quan đến IT qua phần trình bày của các diễn giả."

(Truyền Thông)


Nguồn: https://duytan.edu.vn/news/NewsDetai...e=0&lang=vi-VN
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com

Thiết kế bởi: SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:39 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.