PDA

View Full Version : BÁN Cá Bay Điều Khiển Từ Xa - WWW.CUNGHOPTAC.COM


qmmttt
29-09-2012, 01:18 PM
Điểm nổi bật:
Sản phẩm chất lượng cao, an toàn và phù hợp với trẻ em
Sản phẩm độc đáo, ấn tượng, món quà đặc biệt dành cho trẻ nhỏ.
Mẫu mã đẹp, chất liệu nhẹ, thân thiện với môi trường.
Dễ lắp ráp, dễ điều khiển.
Kích cỡ cá: 150 x 85 x 40 cm
Sử dụng pin để điều khiển
Bay cao nhất: 40m - Đều khiển độ xa: 10~15m
Trọng lượng: 600g Sản phẩm chỉ sử dụng trong nhà.
Xuất xứ: Trung Quốc.
- Khách hàng lưu ý:
+ Không bao gồm chi phí bơm khí Heli.

Tính năng và thông số kỹ thuật:
- Kích cỡ cá: 150 x 85 x 40 cm
- Hồng ngoại điều khiển khoảng: 40 feet
- chỉ sử dụng trong nhà
- Bay cao nhất: 40m
- Đều khiển độ xa: 10~15m
- Trọng lượng: 600g
- Cần 4 pin AAA
Với đặc điểm dễ lắp ráp, dễ điều khiển, Cá bay điều khiển từ xa sẽ là món đồ chơi vừa tầm với các em thiếu nhi, và cũng sẽ là một món quà dí dỏm dành cho người lớn. Tiếng cười đến từ sự tưởng tượng phong phú, ngỡ mình là thợ lặn đang khám phá đại dương, hay chứng kiến sự thích thú mà mọi người dành cho đồ chơi của mình. Có thể bé nhà bạn đã có rất nhiều đồ chơi rồi, máy bay, xe hơi… Đấy là những sản phẩm của đời sống hiện đại.
Bây giờ, với Cá bay điều khiển từ xa, các bé sẽ gần gũi hơn với thiên nhiên, quen thuộc với những sinh vật biển. Bước đầu tiếp cận một thế giới tự nhiên sinh động, nhiều sắc màu và hết sức ngộ nghĩnh, thú vị. Cá bay điều khiển từ xa được điều kiển bơi trong không khí với chuyển động cực kỳ mịn màng và sống động như thật.
Những con cá tuyệt vời mang đến cho bạn có những giây phút vui vẻ thích thú ngay trong nhà, hoặc là trong không gian dù là nhỏ nhất của phòng di chuyển lên, xuống và quay 360 độ kiểm soát. Không khí được làm từ nylon siêu bền, có nghĩa là nó có thể ở trên cao cho tuần tại một thời điểm. Van một chiều của nó cho phép dễ dàng làm đầy, đổ, và làm đầy lại. Bạn có tin nổi không, thật khó tin nổi đúng không? Một chú cá mập màu sắc sặc sỡ cứ lượng lờ trên cao trong không khí mà không phải là dưới nước.
Những chú cá này được sử dụng khí Heli giúp chúng có thể bay lơ lững trong không khí và được điều khiển bởi một remote mini do đó chúng có thể bơi đi bất cứ nơi đâu, bay tới, bay lùi, rẽ trái ,rẽ phải hay thậm chí là bơi lên cao và bơi xuống bất kì nơi nào trong không khí.Thật thú vị phải không nào các bạn,một món đồ chơi không những gây shock cho người thân và bạn bè mà nó còn có thể tạo sự chú ý cho mọi người nữa đấy... XEM THÊM TẠI ĐÂY

http://cunghoptac.com/goods-1060-ca-bay-dieu-khien-tu-xa.html#.UGZ8B5hLOQn

LIÊN HỆ: WEBSITE WWW.CUNGHOPTAC.COM - WWW.CUNGHOPTAC.VN
ĐT: 0984 222266 - 0934 220666 - 04.8587 1116

THỰC PHẨM , ĐỒ GIA DỤNG (http://cunghoptac.com/category-1-b0-thuc-pham.html) , ĐỒ CHO MẸ VÀ BÉ (http://cunghoptac.com/category-70-b0-me-va-be.html) , HÀNG THÁI LAN (http://cunghoptac.com/category-16-b0-hang-thai-lan.html) , Y TẾ VÀ SỨC KHỎE (http://cunghoptac.com/category-61-b0-y-te-suc-khoe.html) , HÀNG KHUYẾN MÃI GIẢM GIÁ (http://cunghoptac.com/category-6-b0-khuyen-mai.html)