PDA

View Full Version : Cách nào vừa triệt lông nách hiệu quả vừa xóa mờ vết thâm?


hainb212
02-06-2014, 03:28 PM
Chào chuyên mục tư vấn TMV Kangnam! Nách của mình bị nhiều lông cứng, mình có sử dụng nhíp nhổ mỗi khi lông mọc trở lại, hơn nữa vùng da nách của mình có rất nhiều vết thâm. Không biết có cách nào vừa tẩy lông nách (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-nach-vinh-vien) hiệu quả ừa làm mờ vết thâm nách không? Mong nhận được tư vấn của Thẩm mỹ viện (Hương Lê – Nam Định).
Bác sĩ tư vấn:
Bạn Hương Lê thân mến!


Bạn nên biết, việc sử dụng nhíp nhổ lông nách không những không loại bỏ được sạch lông nách mà còn dễ để lại nhiều hậu quả như: vùng da nách cách trị viêm lỗ chân lông (http://trietlongvinhvien.vn/cach-nao-tri-viem-lo-chan-long-nhanh-chong-va-triet-de-nhat)do bị giãn nở, để lại vết thâm nách hoặc u cục ở nách… Hơn nữa việc sử dụng nhíp nhổ lông nách khiến lông mọc trở lại bị cứng và đen hơn bình thường.


Việc loại bỏ lông nách và vết thâm không khó nếu đúng giải pháp điều trị. Hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng công nghệ ánh sáng New E-light vào triệt lông nách và các vùng lông khác trên cơ thể, đây là công nghệ được các bác sĩ, chuyên gia da liễu đánh giá cao về kế quả triệt lông cũng như độ an toàn cho làn da trong và sau điều trị.


New E-light hoàn toàn loại bỏ sạch lông nách: Nhờ ánh sáng New E-light tác động trực tiếp vào các nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông, khiến phần rễ của nang lông bị tách khỏi tế bào da nên không hấp thụ được chất dinh dưỡng nên bị yếu dần đi và rụng một cách tự nhiên. Đồng thời ánh sang New E-light có thể nằm sâu trong da trong thời gian dài (khoảng 3 tuần) để ngăn chặn nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, khiến triệt lông (http://trietlongvinhvien.vn) ngay từ mầm nhú và không có cơ hội mọc trở lại.


New E-light có khả năng xóa bỏ vết thâm nách hiệu quả: Ánh sáng New E-light tác động vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất loại bỏ sạch các sắc tố gây vết thâm và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm hiệu quả.


Để hiểu hơn về dịch vụ, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến tổng đài 19006466 để được tư vấn chi tiết.


Chúc bạn sớm sở hữu vùng da dưới cánh tay như ý muốn!


Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêmmột vài phương pháp tẩy lông khác dưới đây nhé:


>> wax lông nách tại nhà (http://trietlongvinhvien.vn/bo-tui-nhung-dieu-can-biet-khi-thuc-hien-waxing-long-nach-tai-nha)


>> triệt ria mép vĩnh viễn (http://trietlongvinhvien.vn/lam-sao-de-loai-bo-sach-ria-mep-an-toan-va-vinh-vien)